నా తలపుల అంతర్లొకాలలొ పూసిన పారిజాతాల చంద్రకాంత సుందరి నువ్వు...

నా ఎడబాటుల నిశేదిని కాల్చే చందనవంక దీపాల జ్యొతి నువ్వు...

నా అంతరంగంలొ మౌనంగా వున్న మది కలంను తట్టి లేపే అక్షర సంధివి నువ్వు...

నా జీవన వదనంలొ చిరునవ్వుల సౌగంధలను విదజల్లే కాశీరత్నపు కుసుమం నువ్వు..

నా సందిగ్ధపు కడలి కన్నీటిని... అనుభూతుల పన్నీరుగా మార్చినా రాజ ముద్రిక నువ్వు..

నా గ్రిష్మంతొ రగిలిపొతున్న గుండె నిట్టూర్పులకు చమరగీతం పాడిన నా తలపుల రాజుదర్బారాల రాణీవి నువ్వు...

నా పురాతన జ్ఞాపకాల సువాసనలను పుక్కిలిస్తున్నామదుర ఊహల ముద్దులహరం నువ్వు...

నా అధర తాపాలా విరహంలొ నొటి పరదాల కూటమి ని పండించే తాంబులానివి నువ్వు.....

నా దేహం నుండి జారి పడే ఎకాంతంపు లాంతరలొ వెలుగు పువ్వులను పంచే నువ్వుల చెలిమి నువ్వు ...

నువ్వు ఎప్పుడు నాకొక అనుభూతివేరా......

1 Comment:

  1. Padmarpita said...
    మధురమైన భావన!!

Post a Comment