పూల జడలేసి పట్టు పరికిణీ కట్టుకొని ఘల్లు ఘల్లుమని నడచిన నీ అందెల సవ్వడులు నాకు వినిపిస్తునే ఉన్నాయి....


వాలు జడలేసి హేమంతపు చేమంతులు తురిమి హంస హొయల నీ సింగారపు నడకలు నాకు కన్పిస్తునే ఉన్నాయి....



గుర్రపు తొక జడలేసి సిరికాంతుల సింధూరము నుదిటనద్ది తిరుగాడిన నీ పాదాల గుర్తులు నన్ను స్వాగతిస్తునే ఉన్నాయి....



ఈతపాయల జడలేసి చందనాల చీర గట్టి వయ్యారపు తీగ నడుముకి వడ్డాణం అద్దిన నీ అందాల రాజసం నా కళ్ళలొ కదాలడుతునే ఉన్నాయి...



అరటిపళ్ల జడలేసి అంతరాళపు అవని అందాలను పులిమి...శశి సిగలొ దరించిన....నీ మేనులొ కదిలే చిత్రాలు నాలొ మొదలవుతునే ఉన్నాయి....



పాము మటం జడలేసి తేజొ దీప లావణ్య రూపాన్నిచ్చే పాపిట చీర పెట్టిన ...నీ స్వేచ్చయుత చిరునవ్వుల ఉనికిని నా మదిలొ శొధిస్తూనే ఉన్నాయి...



నాగరం జడలేసి శ్వేత వస్తాల నిశ్మబ్ద వీచికలొ ఇంద్రదనస్సును కుచ్చిలుగా పేర్చిన...నీ సందిగ్ధతలంపుల జ్ఞాపకాలను నన్ను అలింగనం చేసుకుంటునే ఉన్నాయి....



రెండు జడలేసి సృజనాత్మక కళలు చిందే కాటుక దిద్దీన కళ్ళకు... నీ ఏడుపొరల దేహంలో నా జీవన కాంతులు చిమ్ముతునే ఉన్నాయి...

1 Comment:

  1. Anonymous said...
    ఫోటోలో వాలుజడ పూలజడ లేదేంటండి?? :-(

Post a Comment