నా కనుల ఎదుట నువ్వు లేవు...


కాని నా ప్రతి జ్ఞాపకంలొను నువ్వే...!



నా మాటల్లొ నువ్వు లేవు...


కాని నా ప్రతి పలుకులొను నువ్వే...!



నా గమనంలొ నువ్వు లేవు...


కాని నా ఊహల ప్రతి అడుగులొను నువ్వే....!



నా కవితలలొ నువ్వు లేవు...


కాని నా ప్రతి భావం లొను నువ్వే...!



నా ఆలొచనలొ నువ్వు లేవు...


కాని నా ప్రతి తలపులొను నువ్వే...!



నా ఆవేశంలొ నువ్వు లేవు...


కాని నా ప్రతి స్పందన లొను నువ్వే...!



నా శ్వాసలొని నువ్వు లేవు...


కాని నా ప్రతి ఊపిరిలొను నువ్వే...!



నా కన్నీటిలొని నువ్వు లేవు...


కాని నా ప్రతి ఓదార్పు లొను నువ్వే...!



నా వేదనలొని నువ్వు లేవు...


కాని నా ప్రతి చిరునవ్వులొను నువ్వే...!



నా బ్రతుకులొ నువ్వు లేవు...


కాని నా కంటబడని ప్రాణం మాత్రం నువ్వే...!

4 Comments:

  1. Hima bindu said...
    nice
    Sai Praveen said...
    నా బ్రతుకులొ నువ్వు లేవు...



    కాని నా కంటబడని ప్రాణం మాత్రం నువ్వే...!


    - చాల బావుంది బుజ్జి గారు.
    Anonymous said...
    Excellent Boss
    Anonymous said...
    Manchi bhavam tho chala baga vrasavu

Post a Comment