నిన్ను చూస్తే నాకేందుకొ "లవ్" అకౌంట్ తెరవాలనిపించింది...
నీ ఓర చూపులు... నీ తేనె పలుకులు... చూసిన తరువాత
నీకూ... నాకూ..."డెబిట్" .."క్రెడిట్" లు సరిపొతాయనిపించింది...
అందుకే ముందు ప్రేమకిఇ... ఆ తరువాత పెళ్ళికి ఒప్పిద్దామని
"ట్రయిల్ బ్యాలన్స్" వేసి చూసాను... ఆశ్చర్యం... కచ్చితంగా "టేలీ" అయింది...
పనిలొ పనిగా లాభనష్టాల ఖాతా కూడ వేద్దామనుకున్నాను... కానీ....
"లవ్ లాస్" వస్తుందేమోనని భయపడిపొయాను...దాన్ని తట్టుకొనే శక్తి నాకు లేదు...
కాలేజీ లొని... బయట ఇన్నాళ్ళు సొంత వ్యాపారిలా బ్రతికాను...
కాని నీ ప్రేమ లభిస్తే..."పాటనర్-షిప్" లొకి మారాలని నా మనసు ఊవ్విళ్ళూరుతొంది....
ఈ బిజినస్ లొ నీ పెట్టుబడి ఏమిటొ తెలుసా? ఓన్లీ నీ చిరునవ్వు....
అదే నీ వైపునుండి మూలధనం...ఇక మన "పాటనర్-షిప్" అరమరికల్లేకుండా
సాగిపొవాలంటే మన బిజినస్ సీక్రెట్స్ ఎవ్వరికి చెప్పకూడదు...
మన ప్రేమకి విశ్వాసం.. అనురాగం రొజు రొజూకి పెరగాలి గాని "తరుగుదల" మాత్రం ఉండకూడదు...
ఇద్దరికి వర్తించే ఈ "షరతులకు" నా వైపు నుండి నేను సిద్దం... నువ్వు కూడ ఓకే అంటే...
మన అనుబంధాన్ని "హిందు భాగాస్వామి" చట్టం ప్రకారం "మూడు ముళ్ళతొ" రిజిస్టరు చేద్దాం...
ప్రస్తుతం నా అంగీకారాన్ని మా "బ్రాంచి" ఆఫీసు తరుపున నీకు పంపుతున్నాను...
నీ ఆమోదాన్ని పాస్ చేస్తే "హెడ్ ఆఫీస్" కి ఎండార్స్ చేయ్యవచ్చు...
ఈ ఒప్పందాన్ని సవరించి క్రొత్త ప్రతిపాదనలు చేసే పవర్ నీకుంది...
మన మధ్య మధ్యవర్తి ప్రసక్తి రాకూడదని వేరే చెప్పక్కర్లేదుగా...!
నీ అంగీకార పత్రాలకై ఎదురు చూస్తూ.... నీ భాగస్తుడు...

0 Comments:

Post a Comment